Những cách phối áo sơ mi và cà vạt đúng chuẩn

Phối áo sơ mi và cà vạt bản nhỏ sao cho thời thượng, đối với những màu sắc tương phản nhau thường được ưa chuộng hơn những màu bổ sung nhau. Chẳng hạn, một chiếc áo sơ mi màu xanh lam và cà vạt màu đỏ burgundy diện cùng với áo suit jacket một hàng khuy màu xanh navy là một hình mẫu lịch lãm cho các quý ông có thể tham khảo. Để hiểu rõ hơn về cách phối cà vạt với áo sơ mi sao cho chuẩn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những cách phối áo sơ mi trơn với cà vạt

Cùng với bộ suit sang trọng đó là chiếc áo sơ mi vải cotton tinh tế là một trong những sét đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Không những thế áo sơ mi trắng còn khá là linh hoạt và dễ sử dụng. 
Nên tặng gì cho thầy giáo https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao

Cà vạt với áo sơ mi đen

Áo sơ mi đen là một trong những gam màu truyền thông thường xuất hiện trong những buổi lễ hay sự kiện trang trọng cần tính lịch sự và nghiêm túc. Chính vì vạt khi phối áo sơ mi và cà vạt bạn nên chọn những chiếc cà vạt cùng màu hoặc gam màu sáng hơn để làm nổi bật hơn khi diện.

Phối áo sơ mi xanh với cà vạt

Những mẫu áo sơ mi màu xanh có cơ hội trổ tài phối màu cho trang phụ bởi vì màu xanh là mảnh ghép khá phù hợp với cà vạt có họa tiết hoặc chất liệu của chúng.

Bạn có thể chọn cà vạt màu cam khói hay mẫu cà vạt nam màu đỏ, màu vàng đều phù hợp với mẫu áo sơ mi này. Nếu phá cách nữa bạn chọn màu xanh lá vì đây là nhóm màu tương đồng giúp trang phục thêm nhấn nhá và hợp thời trang hơn rất nhiều.


Cà vạt với áo sơ mi hồng

Màu hồng không còn là màu dành riêng cho phái nữ nữa mà hiện nay nam giới cũng có thể mặc áo sơ mi màu hồng nhưng không hề mất đi sự lịch lãm và nam tính vốn có và giúp bạn trở nên trẻ trung và tinh tế hơn.

Khi chọn màu sắc cà vạt bạn nên để ý đến màu sắc sao cho tương đồng và đồng điệu phù hợp như màu tím, màu cà… đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cách phối áo sơ mi màu hồng chuẩn.

Bên cạnh đó màu xanh cũng có thế phối đây là một màu tương phản với màu hồng nên màu này khá nổi bật, bạn cũng có thể phối thêm chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ sẽ giúp bạn nổi trội hơn rất nhiều.


Trên đây là một số cách kết hợp cà vạt với áo sơ mi trơn mà chúng tôi muốn gửi đến cho tất cả các bạn tham khảo hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bí quyết khi mặc những bộ vest nam lịch lãm

Những cách thắt khăn turban sành điệu