Những cách thắt khăn turban sành điệu

Khăn turban là một trong những mẫu khăn đồng phục được nhiều công ty sử dụng và chúng khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể phối chung với rất nhiều bộ đồ để trông bạn trở nên mới mẻ hơn khi đến công sở hay thậm chí đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Khăn turban thường được sử dụng quanh năm bởi vì chúng mềm mại và dễ dùng nhưng không phải ai cũng biết cách thắt sao cho đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây về những cách thắt khăn turban đẹp nhé.

Khăn turban là khăn gì?

Khăn turban là một loại khăn bắt nguồn từ Ấn Độ và được dùng để quấn gọn gàng mái tóc của họ. Sau này với xu hướng thời trang hội nhập và phát triển thì chiếc khăn được cải tiến và gọn gàng hơn so với trước khi và cũng có nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc độc đáo và đa dạng hơn. Chúng được làm từ chất liệu bằng lụa hoặc vải mềm mại để dễ dàng thắt và phối hợp với những bộ trang phục hơn nên được nhiều người khá thích và ưa chuộng.


Một số cách thắt khăn turban cho các bạn tham khảo

Khăn turban buộc tóc duyên dáng

Trong những cách thắt khăn turban thì đây là một trong những cách biến tấu để trông bạn mới mẻ hơn. Bạn có thể kết hợp chúng dùng để cố định tóc của bạn được gọn gàng và ngăn nắp hơn, bạn có thể buộc nút sau đầu hoặc trên trước trán để trông bạn trở nên mới mẻ hơn.

Cách thắt khăn turban ở cổ nữ tính

Thường thì mọi người rất hay dùng khăn để làm phụ kiện giúp bản thân mình trở nên mềm mại và xinh xắn hơn. Khăn turban là hình ảnh bạn dễ bắt gặp ở khắp mọi nơi một cô nàng diện áo sơ mi cổ hở với một chiếc khăn turban đeo cổ thay thế cho trang sức. Cách thắt này giúp cô nàng trở nên mềm mại và quyến rũ hơn, bên cạnh đó còn có thể che đi khuyết điểm của chiếc cổ của mình nữa.



Cách thắt khăn turban mới bạn có thể chưa biết

Ngoài những cách thắt khăn turban cơ bản thì bạn có thể biến tấu chúng thành những phụ kiện hữu dụng cho mình để trông mới mẻ hơn rất nhiều như:

Thắt khăn turban lên cổ tay để thay thế chiếc vòng tay hay chiếc đồng hồ để tạo sự khác biệt và trông phá cách hơn.

Thắt khăn turban lên túi xách đây cũng là một cách biến tấu chiếc túi hàng ngày cũ mèm trở nên xinh xắn và mới mẻ hơn mà các chị em vẫn hay làm.

Khăn turban vô cùng đa năng chính vì vậy nếu chị em nào chưa có hãy sắm cho mình những chiếc khăn turban để có thể biến tấu và phá cách theo sở thích của mình. Chúng khá là tiện lợi và vô cùng hiện đại và xinh xắn dành riêng cho phái nữ thỏa sức sáng tạo phong cách thời trang cho riêng mình nhé. 
Những mẫu cà vạt nữ "hot" https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các bạn một số cách sử dụng khăn turban để làm phụ kiện trên sét đồ hàng ngày của mình trở nên mới mẻ và đa dạng hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bí quyết khi mặc những bộ vest nam lịch lãm

Những cách phối áo sơ mi và cà vạt đúng chuẩn