Bí quyết khi mặc những bộ vest nam lịch lãm

Những người thường xuyên sử dụng những bộ vest hàng ngày thì những điều cơ bản chắc chắn rằng họ đều biết được. Nhưng còn đối với những người mới bắt đầu sử dụng thì hầu hết đều mắc phải những sai lầm không đáng có. Để khắc phục những lỗi đó hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về các loại vest nam để tránh bị mắc những lỗi không đáng có ở bài viết dưới đây nhé.

Một số quy tắc cần nắm lòng khi dùng vest bạn cần biết

Quy tắc cài nút áo vest chuẩn

Khi mặc một bộ suit đẹp thì đòi hỏi bản phải trở nên thật chỉn chu mọi thứ từ chiếc nút áo hay chiếc cà vạt phải cài sao cho chuẩn quý ông hiện đại . Áo vest nam là một trong những sét đồ thể hiện sự lịch thiệp và sang trọng, bạn có thể sử dụng áo vest một nút, 2 hoặc 3 nút tùy ý. Đối với vest 1 nút thì khá là đơn giản bạn chỉ cần thực hiện đứng cài ngồi mở là xong. Còn đối với vest nam 2 nút thì bỏ dưới cài trên, 3 nút thì cài nút ở giữa thôi hoặc xài nút trên hoặc không tùy theo ý thích của mỗi người.

 


Chọn cà vạt phù hợp

Chiếc cà vạt tuy chỉ là vật dụng nhỏ nhưng chúng quyết định sự hoàn hảo và chỉn chu của một sét đồ nên bạn cũng cần để ý. Đối với cà vạt có sắc màu và họa tiết chấm bi bạn có thể phối với áo sơ mi không nhăn có màu sáng và trơn như vậy bạn sẽ trông hài hòa và không bị rối mắt và kém sang. Bạn cũng có thể phối với áo sơ mi màu sáng với họa tiết đơn giản như kẻ sọc hay caro còn nếu cảm thấy không tự tin thì hay kết hợp áo sơ mi trơn là được.

Áo vest của bạn phải chuẩn độ dài

Với độ dài của vest cũng là yếu tố bạn cần lưu ý khi may áo vest nam sao cho chuẩn form dáng và chỉ số cơ thể của bản thân để vừa vặn hơn. Như vậy áo vest mới toát lên được sự lịch thiệp nên bạn phải để ý đến chiều dài của vest không được dài quá cũng không được rộng quá trông bạn sẽ luộm thuộm hơn. Chiều dài của một chiếc áo vest chuẩn là áo vest chạm phủ hết khóa kéo của chiếc quần âu.

Chọn phụ kiện phối với vest phù hợp

Đi kèm với bộ vest phải có cà vạt nên khi chọn bạn không nên chọn cà vạt quá dài, độ dài chuẩn của cà vạt là cao hơn thắt lưng 2.5cm và cũng không nên chọn cà vạt quá ngắn, nếu lựa chọn phong cách lịch lãm hãy kết hợp thêm áo ghi lê nam. Ngoài ra bạn có thể kết hợp một số phụ kiện như khăn cài áo vest, khuy măng sét hay kẹp cà vạt để trông sang trọng và đẳng cấp hơn.

Trên đây là một số những điều bạn cần chú ý khi mặc vest để không mắc những lỗi cơ bản không đáng có khi tham gia những sự kiện quan trọng. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với may đo vest Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Những cách thắt khăn turban sành điệu

Những cách phối áo sơ mi và cà vạt đúng chuẩn